Pages

 

 

การของบประมาณบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม
1. แบบฟอร์ม Concept Proposal สำหรับแผนบูรณาการ
2. แบบฟอร์ม Concept Proposal สำหรับชุดโครงการ / โครงการ
3. ร่าง แผนงานบูรณาการวิจัยและนวัตกรรมฯ 2563

   

 

 

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครการวิจัยงบประมาณแผ่นดิน
ลำดับที่ ชื่อทุน Hits

 

1

ตัวอย่างการจัดทำแผนงาน-แผนเงิน

Hits: 14

 

2

สัญญาการยืมเงิน

Hits: 4

 

3

หนังสือขออนุมัติจ้าง

Hits: 9

 

4

ใบสมัครลูกจ้างชั่วคราว

Hits: 9

 

5

แบบฟอร์มสัญญาจ้างลูกจ้าง

Hits: 9

 

6

รายละเอียดหลักฐานแนบ

Hits: 9

 

7

สปส.1-03 update

Hits: 9

 

8

สปส.1-03-1 nida

Hits: 9

 

9

สปส.9-02 nida

Hits: 9

 

10

รายชื่อสถานพยาบาลประกันสังคม ประจำปี พ.ศ. 2560 แยกตามจังหวัด update

Hits: 9

 11

สถานพยาบาลที่ผู้ประกันตนต้องการเปลี่ยนเลือกและสามารถรับจำนวนผู้ประกันตน ปี 2560 ณ วันที่ 2 ต.ค. 2560

Hits: 9

 คู่มือระบบบริหารจัดการงานวิจัยของสถาบัน (RMS) 

- คู่มือสำหรับผู้ใช้งานระบบบริหารจัดการงานวิจัยของสถาบัน (RMS) ฉบับเต็ม

- การขอทุนรางวัลสนับสนุน

- การขอทุนโครงการ

 

คู่มือขอทุนวิจัย (Manual for Research Funds)

- คู่มือแนวปฏิบัติการขอทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัย

 - Handbook Application for Research Awards

แบบฟอร์ม

 - แบบฟอร์มสรุปประเด็นปรับแก้ไขตามผู้อ่านประเมิน/มติที่ประชุมคณะกรรมการฯ

 

บุคลากรสายวิชาการ
ลำดับที่ ชื่อทุน Hits

 

1

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมบูรณ์แบบ (บุคลากรสายวิชาการ)

- เกณฑ์ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมบูรณ์แบบ (บุคลากรสายวิชาการ)

- แบบเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมบูรณ์แบบ  (บุคลากรสายวิชาการ)

- Project Proposal Form to Apply for Research Award for Research Work  

Hits: 39

 

2

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยที่มีผลกระทบในเชิงนโยบายสูง (บุคลากรสายวิชาการ)

- เกณฑ์ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยที่มีผลกระทบในเชิงนโยบายสูง (บุคลากรสายวิชาการ)

- แบบเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยที่มีผลกระทบในเชิงนโยบายสูง (บุคลากรสายวิชาการ)

- Project Proposal Form to Apply for Research Awards for Research with High Impact on Policy (Complete Research: Type Groups of Faculty/Center)

Hits: 36

 

3

ทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการเขียนตำรา

- เกณฑ์ทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการเขียนตำรา

- แบบเสนอโครงการเพื่อขอรับทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการเขียนตำรา

- Project Proposal Form to Apply for Research Awards for Textbook Writing

Hits: 26

 

4

ทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการเขียนหนังสือ

- เกณฑ์ทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการเขียนหนังสือ

- แบบเสนอโครงการเพื่อขอรับทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการเขียนหนังสือ

- Project Proposal Form to Apply for Research Award for Book Writing

Hits: 29

 

5

ทุนวิจัยร่วมกับศาสตราจารย์อาคันตุกะ (Distinguished Visiting Professor)

- เกณฑ์ทุนวิจัยร่วมกับศาสตราจารย์อาคันตุกะ (Distinguished Visiting Professor)

- แบบเสนอโครงการทุนวิจัยร่วมกับศาสตราจารย์อาคันตุกะ (Distinguished Visiting Professor)

- Project Proposal Form to Apply for Joint Research Award with the Distinguished Visiting Professor

Hits: 46

 

6

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยที่ดำเนินการแล้วและได้รับการตีพิมพ์ในวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูลสากล ISI

- แบบฟอร์มประกอบการขอรับรางวัลผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติที่ปรากฏในฐานข้อมูล ISI หรือ SCImago 

- แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงานทางวิชาการ

- Evidence Document in Academic Contribution

- Accompanying Form to Apply for Research Awards for Research Work Published in International Journal Figured in ISI or SCImago Database

Hits: 29

 

7

รางวัลผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ

- เกณฑ์ทุนรางวัลผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ

- แบบฟอร์มประกอบการขอรับรางวัลผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติที่ปรากฏในฐานข้อมูล ISI หรือ SCImago 

- แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงานทางวิชาการ

- Evidence Document in Academic Contribution

- Accompanying Form to Apply for Research Awards for Research Work Published in International Journal Figured in ISI or SCImago Database

Hits: 50

 

8

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการเผยแพร่บทความวิจัยเพื่อการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ

- เกณฑ์ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการเผยแพร่บทความวิจัยเพื่อการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ

- แบบฟอร์มการขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยการส่งบทความวิชาการเพื่อรับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ,ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการเผยแพร่บทความวิจัยเพื่อการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ

- แบบแสดงหลักฐานการมีส่วนร่วมในผลงานทางวิชาการ

- Evidence Document in Academic Contribution

- Application Form for Research Awards for Submission of Academic Article to be Considered for  Publication in International Academic Journal Research Promotion and Development Fund

Hits: 37

 

9

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการส่งบทความวิจัยเพื่อรับการพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ (ยกเลิก)

 

Hits: 56

 

10

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการพัฒนากรณีศึกษา

- เกณฑ์ทุนรางวัลทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการพัฒนากรณีศึกษา

- แบบเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการพัฒนากรณีศึกษา

- Project Proposal Form to Apply for Research Award for Case Study Development

Hits: 49

 11

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมทบโครงการวิจัยงบประมาณแผ่นดิน

- ไม่มีแบบฟอร์ม ส่งแต่หลักฐาน

Hits: 9

 

12

ทุนจดสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตร

- ไม่มีแบบฟอร์ม ส่งแต่หลักฐาน

Hits: 9

บุคลากรสายสนับสนุน

ลำดับที่

ชื่อทุน

Hits

1

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการเขียนเอกสารวิชาการ

- เกณฑ์ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการเขียนเอกสารวิชาการ

- แบบเสนอขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในงานวิทยาการงานวิจัยส่งเสริมการเขียนเอกสารวิชาการ (บุคลากรสายสนับสนุน)

- Application form for Research Award for the Promotion of Academic Writing

Hits: 9

2

ทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมบูรณ์แบบ 

- เกณฑ์ทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมบูรณ์แบบ 

- แบบเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัยสมบูรณ์แบบ (บุคลากรสายสนับสนุน)

- Project Proposal Form To Apply for Research Award for Complete Research (Supporting Personnel)

 

Hits: 9

3

ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการพัฒนางานประจำสู่การวิจัย

- เกณฑ์ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการพัฒนางานประจำสู่การวิจัย

- แบบเสนอขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการพัฒนางานประจำสู่การวิจัย 

Hits: 9

 

 

s ptum    

นางสาววณิชชา อ้วมแจ้ง

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไปปฏิบัติการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ: งานวารสารสถาบัน / สัมมนา

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์: 0-2727-3314


s ptum    

นางสาวดวงรัชนี เต็งสกุล

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไปปฏิบัติการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ: งานจัดประชุมวิชาการ / สัมมนา

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์: 0-2727-3300


s ptum    

นางสาวนาตยา บุญวงศ์

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
หน้าที่ความรับผิดชอบ: งานจัดประชุมวิชาการ / สัมมนา 

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
โทรศัพท์: 0-2727-3312

 

s ptum    

นายสุรศักดิ์ สิงสุข

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไปปฏิบัติการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ: รักษาการหัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมและประสานงานวิจัย

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์: 0-2727-3301


s ptum  

นางสาววิศณี อ่วมแจ้ง

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไปปฏิบัติการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ: กองทุนงบประมาณแผ่นดิน

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์: 0-2727-3303


s ptum  

นายกวินวัชร์ อริยธรธรากิตติ์

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
หน้าที่ความรับผิดชอบ: กองทุนส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์: 0-2727-3022

 

s ptum    

นางสาวบุษญมาส ศานติรันต์

ตำแหน่ง: นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ: หัวหน้ากลุ่มงานการเงิน และพัสดุ

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
โทรศัพท์: 0-2727-3302


s ptum    

นางสาวศาตนันทน์ สุขถาวร

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปปฏิบัติการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ: การเงิน และพัสดุ 

e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์: 0-2727-3319

 

FAQ. คำถามที่ถามบ่อย

  

การขอรับทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการงานวิจัย

1. สำนักวิจัยได้รับมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO 9001) ดังนั้นการขอรับทุนประเภทต่างๆ ยังใช้แบบฟอร์มขอรับทุนเดิมหรือไม่

คำตอบ    ใช้แบบฟอร์มใหม่ที่ได้ขึ้นทะเบียนเอกสาร ISO โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มประเภทต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์สำนักวิจัย หมวดทุนวิจัย/แบบฟอร์ม

2. ทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการเขียนเอกสารวิชาการ สามารถขอรับทุนได้คราวละ 2 เรื่องได้หรือไม่

คำตอบ    ไม่ได้ครับ ผู้ขอรับทุนมีสิทธิขอได้คราวละ 1 เรื่อง

3. ค่าตอบแทนอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการทุนรางวัลค้นคว้าในวิทยาการการเขียนเอกสารวิชาการรวมอยู่ในค่าตอบแทนของผู้ขอรับทุน 18,000 บาทใช่หรือไม่

คำตอบ  ไม่ใช่ครับ ค่าตอบแทนผู้ขอรับทุนจะได้รับ 18,000 บาทถ้วน ส่วนค่าตอบแทนที่ปรึกษาจำนวน 2,500 บาท จะเบิกจ่ายจากกองทุนส่งเสริมงานวิจัยอีกส่วนหนึ่ง

4. การส่งแบบฟอร์มเพื่อขอทุนจากสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ใช้แบบฟอร์มใด

คำตอบ    ใช้แบบฟอร์มตามที่สำนักงานคณะกรรมการการวิจัยแห่งชาติกำหนดให้ในแต่ละปีที่ขอทุน

5. การส่งแบบฟอร์มเพื่อขอทุนการเขียนเอกสารวิชาการ ใช้แบบฟอร์มและเอกสารอะไรบ้าง

คำตอบ   - แบบฟอร์ม RC-F-PR-09

            - บันทึกผ่านความเห็นชอบของคณะบดี / ผู้อำนวยการสำนัก / ผู้อำนวนการศูนย์

            - แบบสอบถามหรือแบบสัมภาษณ์ 

6. การส่งแบบฟอร์มขอรับทุนรางวัลค้นคว้างานวิจัยสมบูรณ์แบบ ใช้แบบฟอร์มใด

คำตอบ   - ทุนสมบูรณ์แบบสำหรับสายวิชาการ ใช้แบบฟอร์ม RC-F-PR-01

             - ทุนสมบูรณ์แบบสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน ใช้แบบฟอร์ม RC-F-PR-10

7. หากต้องการขอรับทุนรางวัลค้นคว้าวิทยาการการส่งบทความวิจัยเพื่อรับการพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาตินั้น ต้องใช้แบบฟอร์มใด

คำตอบ    ใช้แบบฟอร์ม RC-F-RP-05

8. คู่มือและแบบฟอร์มการขอรับทุนต่าง ๆ ของสำนักวิจัย สามารถดาวน์โหลดได้ที่ไหน

คำตอบ    ดาวโหลดได้ที่ http://rc.nida.ac.th/2015/ ในส่วนของ ทุนวิจัย/แบบฟอร์ม และดาวโหลดเอกสารได้ที่ SharePoint//สำนักวิจัย//เอกสารส่วนร่วมสำนักวิจัย//ทุนวิจัย//แบบฟอร์ม

 

 

กองทุนวารสารของสำนักวิจัย

1. บุคคลภายนอกที่ไม่ได้สังกัดสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์  สามารถส่งบทความตีพิมพ์ในวารสารพัฒนบริหารศาสตร์ได้หรือไม่?

คำตอบ  ผู้เขียนโดยทั่วไปค่ะ ทั้งนี้มีข้อปฏิบัติตามคำแนะนำสำหรับผู้เขียนบทความเพื่อพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารพัฒนบริหารศาสตร์ที่ท้ายเล่มวารสารและหน้าเว็บไซต์ http://journal.nida.ac.th

ขั้นตอนการดูคำแนะนำสำหรับผู้เขียนบทความในเว็บไซต์     https://www.tci-thaijo.org/index.php/NDJ/index

2. การส่งบทความเพื่อพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารพัฒนบริหารศาสตร์  มีค่าใช้จ่ายอะไรหรือไม่ ?

คำตอบ   ค่าธรรมเนียมการส่งบทความภาษาอังกฤษ บทความละ 3,000 บาท
             ตามหลักเกณฑ์และอัตราการเก็บค่าธรรมเนียมการส่งบทความมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป

 

3. การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ในวารพัฒนบริหารศาสตร์มีอะไรบ้าง?  ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่?

คำตอบ  ขั้นตอนการพิจารณา  มีดังนี้  ซึ่งรวมระยะเวลาการดำเนินการ ประมาณ 3-5 เดือน

 

 

 

4. วารสารที่อยู่ภายใต้การดูแลของสำนักวิจัย มีกี่วารสาร?

คำตอบ  มี 2 วารสาร ได้แก่ 

     1) วารสารพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA Development Journal) มีกำหนดออก 4 ฉบับต่อปี ดังนี้
          ฉบับที่ 1 (มกราคม – มีนาคม)
          ฉบับที่ 2 (เมษายน – มิถุนายน)
          ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม – กันยายน)
          ฉบับที่ 4 (ตุลาคม – ธันวาคม)
     2) NIDA Case Research Journal มีกำหนดออก 2 ฉบับต่อปี ดังนี้
          ฉบับที่ 1 (มกราคม – มิถุนายน)
          ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม – ธันวาคม)

5. การส่งบทความเพื่อพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารพัฒนบริหารศาสตร์ ต้องติดต่อทางไหน อย่างไร ?

คำตอบ  ติดต่อผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-727-3314, 02-727-3022 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจสำนักวิจัย ชื่อ Research Center at NIDA และเว็บไซต์   http://rc.nida.ac.th/2015/ 

6. ขั้นตอนแรกในการส่งบทความเพื่อลงตีพิมพ์ในวารสารวารสารพัฒนบริหารศาสตร์ จะต้องส่งเอกสารอะไรบ้าง?

คำตอบ  การส่งบทความเพื่อขอรับการพิจารณาตีพิมพ์ จะต้องทำการส่งบทความผ่านระบบ Thaijo (https://www.tci-thaijo.org) โดยเอกสารที่ต้องนำส่งมี
  1. บทความ ในรูปแบบ MS Word และ PDF
  2. แบบฟอร์มการเสนอบทความ (Submission Form)
  3. สำเนาใบเสร็จค่าธรรมเนียมการตีพิมพ์บทความ (สำหรับวารสารพัฒนบริหารศาสตร์ เท่านั้น) จำนวน 3,000 บาท
      โดยสามารถโอนค่าธรรมเนียมการตีพิมพ์บทความมาที่
       ธนาคารกรุงเทพ สาขาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
      ชื่อบัญชี : กองทุนวารสารพัฒนบริหารศาสตร์
      เลขที่บัญชี : 944-020582-2
      ผู้สนใจส่งบทความสามารถศึกษาข้อมูลเบื้องต้นได้จากเว็บไซต์ด้านล่าง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-727-3314, 02-727-3022 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ได้ตามวันและเวลาราชการ 

      วารสารพัฒนบริหารศาสตร์ https://www.tci-thaijo.org/index.php/NDJ/index
      NIDA Case Research Journal https://www.tci-thaijo.org/index.php/NCRJ/index

7. วารสารพัฒนบริหารศาสตร์ รับบทความในสาขาใดบ้าง ?

คำตอบ  รับพิจารณาบทความภาษทอังกฤษ ด้านพัฒนบริหารศาสตร์เกี่ยวกับนโยบาย การบริหาร และการพัฒนา ทั้งนี้สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากไฟล์ คำแนะนำสำหรับผู้เขียนบทความเพื่อพิจารณาตีพิมพ์ในวารสารพัฒนบริหารศาสตร์
** ผู้สนใจสามารถสอบถามประเด็นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-727-3314, 02-727-3022 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ได้ตามวันและเวลาราชการ  

งานประชุมวิชาการและงานสัมมนาวิชาการ

1. การจัดประชุมวิชาการระดับชาติมีจัดทุกปีหรือไม่และจัดช่วงเวลาไหน

คำตอบ  การจัดประชุมวิชาการระดับชาติ จัดทุกปี โดยจะจัดในช่วงเดือน มีนาคม – เมษายน และจะประชาสัมพันธ์ในช่วงเดือนมกราคม – มีนาคม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์และเพจสำนักวิจัย ชื่อ Research Center at NIDA

2. การจัดประชุมสัมมนากรณีศึกษาระดับนานาชาติ (NIDA-ICCS) มีทุกปีหรือไม่และจัดช่วงเวลาไหน

คำตอบ  การจัดประชุมสัมมนากรณีศึกษาระดับนานาชาติ (NIDA-ICCS) จัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง ในช่วงเดือน มิถุนายน – กันยายน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์และเพจสำนักวิจัย ชื่อ Research Center at NIDA

3. สำนักวิจัยมีแผนการจัดโครงการบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการเขียนบทความหรือกรณีศึกษาในช่วงใดบ้าง

คำตอบ  ในช่วงเดือน มกราคม – กันยายน ของทุกปี

4. งานสัมมนาทางวิชาการ (NIDA Academic Forum) จะจัดขึ้นปีละกี่ครั้ง ในช่วงเวลาใดบ้าง

คำตอบ  งานสัมมนาทางวิชาการ (NIDA Academic Forum) จะจัดขึ้นปีงบประมาณ ละ 6 ครั้ง ในช่วงเดือน มกราคม – กันยายน โดยหัวข้อจะแตกต่างกันไปและสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-7273312

5. จดหมายข่าวสำนักวิจัย (Research News) มีกำหนดการเผยแพร่อย่างไร และเผยแพร่ผ่านช่องทางใดบ้าง

คำตอบ  จดหมายข่าวสำนักวิจัย (Research News) มีกำหนดการเผยแพร่ปีละ 4 ฉบับ
     ฉบับที่ 1 เดือน มกราคม – มีนาคม
     ฉบับที่ 2 เดือน เมษายน – มิถุนายน
     ฉบับที่ 3 เดือน กรกฎาคม – กันยายน  
     ฉบับที่ 4 เดือน ตุลาคม – ธันวาคม
     โดยมีช่องทางเผยแพร่ผ่านทาง เว็ปไชต์ของสำนักวิจัย เพจสำนักวิจัย ชื่อ Research Center at NIDA และทำบันทึกแจ้งเวียนหน่วยงานภายในสถาบัน
     ** ผู้สนใจสามารถสอบถามประเด็นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-727-3312, 02-727-3022 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ได้ตามวันและเวลาราชการ

งานจัดซื้อจัดจ้าง

1. ร้านค้าที่สนใจเสนอสินค้าและบริการให้สำนักวิจัย สามารถติดต่อได้ทางใด

คำตอบ    ติดต่อผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-7273302, 02-7273319 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจสำนักวิจัย ชื่อ Research Center at NIDA และเว็บไซด์ http://rc.nida.ac.th/2015/ และมีข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้
 

      การประกันคุณภาพ (Quality Assurance) หมายถึง การปฏิบัติภารกิจหลักของสำนักวิจัยอย่างเป็นระบบ มีการบริหารคุณภาพให้บรรลุข้อกำหนดทางด้านคุณภาพของสำนักวิจัย มีการควบคุมคุณภาพ (Quality Control) การตรวจสอบคุณภาพ (Quality Auditing) และการประเมินคุณภาพ (Quality Assessment) จนทำให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพของการบริการ ในอดีตระบบประกันคุณภาพของสำนักวิจัยใช้ระบบการประเมินตนเองและจัดทำรายงานการประเมินตนเอง (Self-Assessment Report : SAR) ประจำในทุกปี
     ในปัจจุบัน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ได้กำหนดนโยบายมุ่งสู่การเป็นสากล โดยสนับสนุนให้หน่วยงานระดับคณะ/สำนัก พัฒนาคุณภาพเข้าสู่การเป็นเลิศระดับสากล (International Quality Excellence) เพื่อให้ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งด้านการศึกษาและด้านการบริหารงานในระดับสากล (International Accreditation) สำนักวิจัยจึงปรับมาใช้ระบบการประกันคุณภาพในระดับสากล ได้แก่ การรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO 9001: 2015) โดยมีการกำหนดนโยบายคุณภาพ (Quality policy) คู่มือคุณภาพ (Quality Manual) และระหว่างการรับรองคุณภาพสำนักวิจัยต้องเข้ารับการตรวจติดตามคุณภาพภายหลังการรับรองในทุกๆ 12 เดือนและการตรวจประเมินภายในทุกๆ 6 เดือน เพื่อให้การพัฒนาคุณภาพสำนักวิจัยดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและมุ่งสู่คุณภาพที่เป็นเลิศระดับสากล (International Quality Excellence)

นโยบายคุณภาพ

สำนักวิจัย

   

 

กิจกรรมงานประกัน

 

 

 

 

สื่อวิชาการ

สื่ออินโฟกราฟฟิค

 

                    แผนพัฒนาบุคลากรสำนักวิจัย                                          ขั้นตอนการดำเนินงาน Research Expo                                          การจัดซื้อจัดจ้างและงานบริหารพัสดุ

                                 

 

 

                                                  การสนับสนุนทุนวิจัยภายในสถาบัน

      

              

 

 

กลุ่มย่อยที่ 1 รัฐประศาสนศาสตร์                                        กลุ่มย่อยที่ 2 บริหารธุรกิจ                         กลุ่มย่อยที่ 3 พัฒนาการเศรษฐกิจ

                 

 

กลุ่มย่อยที่ 4 สถิติประยุกต์                                                                   กลุ่มย่อยที่ 5 การบริหารการพัฒนาสังคม

                    

 

 

กลุ่มย่อยที่ 6 การบริหารการพัฒนาสิ่งแวดล้อม                                          กลุ่มย่อยที่ 7 ภาษาและการสื่อสาร

                         

 

      กลุ่มย่อยที่ 8 พัฒนาทรัพยากรมนุษย์                        กลุ่มย่อยที่ 9 นิติศาสตร์                   กลุ่มย่อยที่ 10 การจัดการการท่องเที่ยว

                         

 

 

กลุ่มย่อยที่ 11 นิเทศศาสตร์และนวัตกรรม                                           Group 12 International College

         

 

 

 

 

 

สื่อมัลติมิเดีย

หนังสือ/คู่มือ

กิจกรรมจัดการความรู้/กิจกรรมเผยแพร่ความรู้

 

   

 


การบรรยายพิเศษ “Academic Writing for Publication and Anti-Plagiarism Training” 

 


กิจกรรมพัฒนาบุคลากร เรื่อง “การผลิตสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์เบื้องต้น”